SG Holdings tặng quà CBNV hỗ trợ mùa dịch Covid-19

SG Holdings tặng quà CBNV hỗ trợ mùa dịch Covid-19
Đến thời điểm hiện tại, Sài Gòn ghi nhận gần 1.000 ca mắc covid mới, mặc dù chúng ta đã dần quen với dịch nhưng đây vẫn là một con số kỷ lục từng ghi nhận, một điều đáng buồn nhưng cũng là động lực nhắc nhở chúng ta phải trở nên mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi suy nghĩ và hành động, cùng nhau phòng chống dịch.
Tháng 07 mọi năm là thời điểm rất nhiều dự án triển khai bước vào giao đoạn tăng tốc Quý III với nhiều thành quả trước khi về đích ở Quý IV. Chính vì vậy giữa đại dịch chúng ta vẫn nên có giải pháp thích nghi để bảo vệ bản thân, nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó rèn luyện kỹ năng và gia tăng tính hiệu quả trong công việc, chúng ta còn hành trình rất dài nên đừng chùn bước, đừng thỏa hiệp và mất tập trung.
Hầu hết các doanh nghiệp trong giai đoạn này đều chấp nhận dừng lại hoặc tạm dừng để bảo toàn kết quả, sự lựa chọn này là dễ hiểu và nên được cảm thông. Tuy nhiên cùng với số ít doanh nghiệp BĐS, Tập thể SG Holdings chúng ta vẫn luôn trong trạng thái tích cực và vận động không ngừng. Chúng ta đề ra rất nhiều mục tiêu nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ nhận sự rèn luyện bản thân, củng cố kiến thức và gia tăng hiệu quả.
Cũng trong tháng 07 dù gặp nhiều thử thách về doanh thu nhưng với tinh thần sẻ chia, SG Holdings vẫn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn hiện tại. Chúng ta ủng hộ gạo cho tổ chức thiện nguyện ở Quận 8, sắp tới là các trường hợp khó khăn ở khu cách ly Quận Phú Nhuận và Tịnh xá Ngọc Đức tỉnh Bình Thuận ,…
Bênh cạnh các hoạt động thiện nguyện, Công ty cũng không quên những vất vả mà nhiều thành viên trong gia đình SG Holdings đang phải đối mặt. Một món quà nhỏ đối với nhiều người nhưng là sự sản sẻ của công ty dành cho toàn bộ nhận sự, gạo + mì + vitamin C trong mùa dịch, phòng khi mọi thứ quá khó khăn. Món quà có thể không lớn, nhưng là tình cảm đồng hành của một tập thể sẽ cùng nhau gắn bó lâu dài, cùng nhau phát triển bền vững.
Cuối cùng SG Holdings gửi lời chúc sức khỏe và mong các bạn là những người trẻ bản lĩnh sẽ giữ cho mình an toàn khỏe mạnh và rèn luyện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!
Chúc tất cả An lành!
SGH

Bài liên quan

SG HOLDINGS VINH DỰ GÓP MẶT TRONG TOP 10 SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

SG Holdings vinh dự được xướng tên trong hạng mục Top 10 Sàn giao dịch bất...

Xem tiếp...

KHỞI CÔNG CAO TỐC BIÊN HÒA – VŨNG TÀU

Sáng hôm nay, ngày 18/06/2023, tại Tx Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra...

Xem tiếp...

DIC HOLDINGS VÀ SG HOLDINGS BẮT TAY HỢP TÁC TẠI DỰ ÁN VUNG TAU CENTRE POINT

Sáng ngày 15/06/2023 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu và ký kết hợp tác...

Xem tiếp...