An Gia công bố phát triển thương hiệu The Standard
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia vừa công bố thương hiệu The Standard, tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập với những chuẩn mực khác biệt và vượt trội trong thiết kế, tiện ích lẫn không gian sống.
Theo đại diện An Gia, việc công bố thương hiệu The Standard là bước đi chiến lược đầu tiên của doanh nghiệp này trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 – 5 năm tới, được thông qua tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên diễn ra ngày 24/6 vừa qua.
Theo đó, bên cạnh tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền và trung cấp, An Gia sẽ phát triển các khu biệt lập, tiến tới xây dựng các khu đô thị hoàn chỉnh, theo chiến lược đi từ thấp lên cao. Mục tiêu của An Gia là làm tăng giá trị các khu vực mà mình đặt chân đến.
Các khu vực An Gia hướng đến là thị trường TP.HCM và các tỉnh đang phát triển lân cận có dân số đông, hạ tầng kết nối thuận lợi về thành phố. Hiện nay, bên cạnh 70 ha quỹ đất tại Bình Chánh (TP HCM), Long An và Bình Dương, An Gia dự kiến sẽ chi từ 3.000 đến 5.000 tỷ mỗi năm để phát triển thêm, nhắm đến những khu đất có quy mô lớn hơn có thể triển khai xây dựng những khu phức hợp biệt lập.
“Thương hiệu The Standard không chỉ đại diện cho dấu ấn của An Gia trong phân khúc nhà ở thấp tầng dự kiến sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, mà còn là tên gọi của chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP HCM.” Ông Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia cho biết. Ngoài ra, An Gia cũng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu như Ricons, Hoosiers, VPBank, DKRS, Nam Hưng Land…, để phát triển chuỗi dự án The Standard trong thời gian tới.